Tuyển Sinh 2015

Status
Không mở trả lời sau này.

BlackDragonVn

Thành viên thường
Có anh chị bạn nào biết khi nào có thông tin là mình đc đi trường nào và bao giờ thì đi không ạ? Em cám ơn nhiều ạ
Chưa ai có thông tin chính thức đâu bạn :) . Có người tầm 1 tuần trước khi mình đi lên máy bay thì mới biết nơi mình sẽ đáp máy bay :14.jpg:
Mà tầm cuối tháng 8 có kết quả sau đó tháng 9, tháng 10, có khi tháng 11 mới được vượt biên nha bạn, khá lâu đấy, chờ đợi là hạnh phúc mà :7.jpg:
Theo như anh Vinhtq nói đấy, đôi khi Thành phố Nga nào đó chọn bạn chứ không phải bạn chọn :55.jpg: 6 thành phố bạn đăng kí trên giấy là cho vui mắt thôi :45.jpg:
Chúc bạn may mắn (Bạn cùng quê giống mình đấy :40.jpg:)
 

caphe85

Thành viên thường
cho mình hỏi diễn đàn 1 chút. Mình trúng sơ tuyển (mình làm hồ sơ từ thông báo tháng 3), khi làm hồ sơ tiếng NGA thì xin được giấy tiếp nhận trường ĐH bên Nga. Vậy đã được bao nhiêu phần là được đi học ạ. Cảm ơn mọi người.
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
cho mình hỏi diễn đàn 1 chút. Mình trúng sơ tuyển (mình làm hồ sơ từ thông báo tháng 3), khi làm hồ sơ tiếng NGA thì xin được giấy tiếp nhận trường ĐH bên Nga. Vậy đã được bao nhiêu phần là được đi học ạ. Cảm ơn mọi người.
Theo mình, bạn đã qua sơ tuyển là bạn đã có trong tay 80% rồi, nay lại có giấy nhận vào trường thì 99% là bạn được, trừ những trục trặc ngoài ý muốn như sức khỏe, hoàn cảnh thôi bạn. Nước Nga chào đón bạn. :)
 

Bình Minh Mưa

Thành viên thường
Cho mình hỏi chút là mình có thông báo trúng sơ tuyển (làm hồ sơ từ tháng 3) nhưng đợt làm hồ sơ bằng tiếng Nga mình có tích thiếu 1 ô ở chỗ biết tiếng Nga hay chưa đó à, chú bên tiếp nhận hồ sơ bảo là để chú sửa cho rồi nhưng cứ thấy lo lắm. Nhưng nếu hồ sơ tớ ko được sửa có bị loại ko nhỉ? Lo quá...........
Bạn yên tâm đi. Mấy chuyện hồ sơ bị thiếu chi tiết lẻ tẻ đó người của Cục sẽ điền giùm thôi bạn ạ. Trường hợp của bạn, bạn đã nhờ vậy thì càng yên tâm hơn mà.
 

Vũ Ngân

Thành viên thường
Mấy anh chị ơi cho em hỏi là khi nào mình biết kết quả được đi học vậy ạ, mấy nay ngày nào gia đình em cũng đợi mỏi mòn :v
Đây là câu trả lời mình ms nhận đc hôm nay bạn nè:
"Chào cháu!
Chúng tôi cũng đang chờ kết quả từ phía Nga, hi vọng là cuối tháng 8 sẽ có cháu ạ. "
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Mọi người cho mình hỏi chút là năm nay bọn mình làm hồ sơ tiếng nga thì chỉ có học bạ với bằng tốt nghiệp thế bên nga ko xét điểm thi đại học với điểm ở kì 1 đại học à. Có ai dự tuyển học bổng hiệp định ở đây ko?
Bạn làm hồ sơ đi học đại học thì người ta chỉ coi điểm cấp 3 và bằng cấp 3 của bạn thôi, xem kiến thức chung và những môn cơ bản phổ thông. Còn điểm thi đại học chỉ là đánh giá để bạn vào trường đại học Việt Nam, còn điểm học kỳ 1 là nếu trường bạn đang học muốn tạo điều kiện cho những sinh viên có điểm học cao nhất thì lấy điểm đó làm chuẩn để giới thiệu làm hồ sơ du học. Bên Nga họ không cần 2 loại điểm đó, mặc dù đối tượng xét tuyển là sinh viên năm 1.
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Những môn cơ bản phổ thông là toán lí hóa ạ? có xét thêm văn ko ạ? bằng tốt nghiệp của mình là trung bình có sao không ạ?
Bằng tốt nghiệp trung bình thì hơi khó đấy. Trung bình các môn tốt nhất là từ 7.0 trở nên. Nếu bạn đăng ký ngành tự nhiên thì người ta sẽ chú trọng điểm các môn từ nhiên của bạn, còn bạn học môn xã hội thì các môn văn sử địa sẽ đc chú ý hơn, nhưng đó là trong trường hợp hồ sơ nộp vào ngành mà bạn chọn nhiều hơn so với chỉ tiêu, còn ít hơn chỉ tiêu thì chắc vẫn có cơ hội.
 

Nguyễn Ngân

Thành viên thường
Thắc mắc về học bổng hiệp định 2015

Chào các anh chị! Em là sinh viên đang đang mỏi mòn chờ kết quả tuyển sinh của phía Nga. Kì thi Olympic tiếng Nga 2015 qua lâu lắm rồi, hồ sơ tiếng Việt em đã nộp từ tháng 3, hồ sơ tiếng Nga cũng nộp xong hồi tháng 6, vậy mà bây giờ vẫn biệt tăm biệt tích không có tin tức gì. Em nghe phong phanh người ta nói đậu Olympic vẫn có thể lọt sổ không được đi Nga mà em đã chuẩn bị đồ đạc gần xong rồi. Các bạn cùng cảnh ngộ thì cứ đoán già đoán non là khoảng 7 ngày nữa sẽ có mail của bộ. Em đăng ký nv1 là Sư phạm Moscow, mà có 1 bạn gì đấy bảo bên đó đã có danh sách du học sinh rồi, bạn ấy nhờ người thân đi xem nên biết. Em đang hoang mang không biết có lọt sổ không đây. Gần đây ai gặp cũng hỏi sao ở nhà hoài không đi học. Có anh chị nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn giúp em với!!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top