Bài học Học Tiếng Nga nâng cao (hàng ngày) với Hoàng.Dazzle

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Khóa học Tiếng Nga nâng cao hàng ngày qua các clips hoàn toàn miễn phí, vui mà học do Hoàng.Dazzle "chế" cho các bạn, đó là: Học Tiếng Nga giao tiếp nâng cao qua truyện hài hước. Ở Nga không có cuộc vui nào thiếu truyện hài hước Tiếng Nga. Nếu một người nói: "Был такой анекдот" (Có một truyện hài như thế này) và thế là bắt đầu mọi người đua nhau kể hết truyện nọ đến truyện kia. Để có thể hiểu và cùng thâm gia thì các bạn cần phải đọc thường xuyên truyện cười của Nga. Chúng rất dí dỏm và vui. Vì vậy, Hoàng.Dazzle sẽ làm các clip truyện hài giúp các bạn cùng đọc hiểu và góp vui trong mọi cuộc vui.
Hôm nay là truyện thứ nhất:
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga nâng cao , bài số 2: Truyện hài "Cuộc phỏng vấn". Tiếp nối với bài số 1 mà các bạn đã xem khá nhiều trong hai ngày vừa qua, mình xin ra tiếp bài số 2 kịp thời để các bạn có dữ liệu học thêm. Chân thành cám ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ.
* Và các bạn cũng góp ý để mình cải tiến cho các bài học sau được hay hơn nhé!
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga nâng cao: Truyện hài hước Nga số 03 - Truyện về cậu bé Vova mở ngành kinh doanh với bố mẹ.
Các bạn xem nếu thích thì baasms Like cho mình biết nhé, nhiều Like thì có nghĩa là các bạn thích clip học dạng như thế này, mình sẽ phấn khởi làm nhiều hơn nữa, nhé!
 
Top