Công cụ Từ điển cho điện thoại offline và online với "translate google "

динь тоан

Thành viên thường
Chắc chắn có nhiều bạn biết đến phần mềm dịch " translate google " ở trên đt androi. Nhưng có lẽ nhiều bạn lại ko biết cách cài đặt off line. Sau đây mình sẽ hướng dẫn( cho các bạn ko biết :p) :
1. Cài đặt online :
Vao CH play serach " translate google " và tải cài đặt về máy. Phần mềm này rất nhẹ chỉ có 3-4 mb.
2. Cai dat off line :
Tất nhiên là sau khi bạn đã cài đặt on line, ngoài ra bạn cần một bộ nhớ máy khá lớn ( ít nhất là 370mb) vì mỗi một gói ngôn ngữ là khoảng 170 mb. Và muốn có một cuốn từ điển việt - nga hay nga - việt thì bạn phải tải hai gói ngôn ngữ nga và việt về máy . Voi những bạn học song ngữ nga - anh bạn cũng có thể down thêm cả gói ngôn ngữ tiếng anh về và khi đó bạn có cuốn từ điển anh - nga - viet ( với điều kiện bộ máy của bạn có đủ thì bạn có thể có nhiều ngôn ngữ hơn nếu bạn muốn) .
Cách tải các gói ngôn ngữ :
Vào cài đặt ( setting) --> quản lý ngôn ngữ off line ( manage offline langugues ) : sau đó nó sẽ hiện các gói ngôn ngữ . Muốn tải gói ngôn ngữ nào bạn kick vào cái kim tiêm ở bên phải là đc.
Chúc các bạn thành công.

 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Mình bổ sung thêm là phần mềm này có chức năng scan ảnh chụp và dịch, hoặc viết tay vào chụp nhé, rất tiện cho sinh viên chúng mình :)
 
Top