Du học Tất cả về học bổng hiệp định Nga năm học 2014-2015

Khoa Kun

Thành viên thường
Mình nghe năm trước nói ngày 26/8 là có giấy báo kết quả chính thức rồi mà sao năm nay tới trễ vậy mọi người.
Ai có thông tin gì để biết chính xác mình được học trường nào bên LBN chưa vậy.
Vì một số bạn đã biết được tên trường mình học nhờ người quen đang học bên đó.
Mọi người chờ đợi cũng khá mệt mỏi rồi.
Thanks
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Mấy anh chị cho em hỏi là làm sao mình chuyển tiền từ nga về vn , và từ vn sang nga được ạ, em cảm ơn
Thường thì nếu bạn chuyển từ Nga về tp lớn có thể dùng dịch vụ Королева (ít phí) còn về các thành phố khác thì Western Union (phí dịch vụ). Còn một hình thức nừa bạn có thể chuyển qua VTB24 và Ngân hàng Việt-Nga tại Vũng Tàu.
Từ Việt Nam sang thì bạn có thể gửi Western Union hoặc chuyển trực tiếp từ bank.
 

caphe85

Thành viên thường
Em chào cả nhà!
Em mới tham gia diễn đàn ạ, rất mong nhận được sự giúp đỡ chia sẻ của các anh chị, bạn bè.
Em mới học xong cao học ngành chế tạo máy, em dự định năm tới đăng ký học bổng hiệp định Nga để làm NCS.
Hiện tại em chưa rõ điều kiện xét học bổng này như thế nào? và nếu muốn xin được giấy mời của trường bên Nga tiếp nhận thì em cần phải làm gì ạ?
Anh chị nào đã theo học học bổng hiệp định Nga chia sẻ em ít kinh nghiệm với ạ!
tháng 2 sẽ có thông báo của cục và làm theo hướng dẫn thôi bạn ạ, mình năm nay cũng đi NCS ngành Trắc địa bên trường ĐH Mỏ QG Xanh, còn giấy tiếp nhận thì nhờ bạn bên Nga họ liên hệ xin cho thôi, ban có người quen thì xin trước càng tốt. Mình có ông anh học NCS bên Nga xin giúp. Chúc bạn may mắn.
 

thognuyen239

Thành viên thường
Chào bạn Caphe85. Bạn có thể hướng dẫn giúp mình thủ xin giấy tiếp nhận bên Nga! Đề cương mình làm bằng tiếng Việt rồi nhưng chưa rõ dịch sang tiếng Nga ở đâu chuẩn. Mình không có người quen bên Nga. Mình dự định up lên trang này để nhờ các anh chị xin giúp. Rất mong bạn hồi âm. Trân trọng!
 

caphe85

Thành viên thường
về xin giấy tiếp nhận bạn phải làm mấy việc. 1 là ngành bạn đăng ký (trùng với ngành đh và cao học), sau đó tham khảo mã ngành đào tạo NCS của Nga, theo file đính kèm của thông báo tuyển sinh Vied, thường thì tháng 2 sẽ có. Sau đó bạn tham khảo trường bên Nga có nhận đào tạo mã ngành của bạn không, bạn tham khảo tại đây để biết các trường có mã ngành đó http://www.russia-edu.ru, có tên mấy trường đó bạn nhờ người quen hoặc ae trên diễn đàn tiếp cận với Nhà trường để xin giấy (vụ này hên xui vì một số trường ho không nhận HV Việt Nam), còn thông thường thì cứ theo hướng dẫn của Cục, rồi họ sẽ giúp bạn đăng ký trường.
2. Còn việc dich đề cương bạn có thể tới văn phòng dich công chứng VHD, 109 Bà triêu. Chỗ đấy nhiều công tác viên chuyên về Nga, mình cũng nhờ họ dịch.
Chúc bạn thành công.
 

thognuyen239

Thành viên thường
Thank bạn Caphe85 nhiều.

Mình sẽ đi nhờ dịch trước xem sao. Bạn có thế cho mình xin địa chỉ mail or số điện thoại! Mình rất cần những tư vấn của bạn trong quá trình làm thủ tục,khi có những thắc mắc mình có thể liên lạc trực tiếp với bạn! Địa chỉ mail của mình engineeringm668@gmail.com, số điện thoại 0942074086.

Qua đây mình cũng cảm ơn diễn đàn đã đem lại những thông tin bổ ích và sự kết nối mọi người, nhất là những thành viên mới như mình.

Trân trọng!
 
Top