Tuyển Sinh 2015

Status
Không mở trả lời sau này.

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Mình sắp tới đi học Thạc sỹ Luật ở bên Nga, mình đăng ký trường đại học hữu nghị các dân tộc có được không?với cho mình hỏi là mình đang có ý định đi học tiếng nga,thì xung quanh khu Đh An ninh với Đh Kiến trúc có lớp nào không?
Bạn nên liên hệ với phân viện Puskin ở Hà Nội học cho đảm bảo, và có thể liên hệ các bạn cùng đi du học với bạn để học 1 lớp luôn tại đó.
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Chào anh chị và các bạn,
Cho em hỏi trong đơn đăng kí : địa chỉ nhà, tên trường cấp 3 và tên trường ĐH có ý định học có phải viết bằng tiếng Nga k ạ
Em chân thành cám ơn :)
Nếu đơn đó là đơn tiếng Nga thì chắc chắn bạn phải viết bằng tiếng Nga các thông tin đó rồi.
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Các anh chị ơi!!! Ttư vấn giúp em được ko ạ. Đây là 4 trường nằm trong danh sách Bộ cung cấp mà em có thể đăng ký học ngành Tâm lý (diện Hiệp Định). Em chỉ đc chọn 2 trường. Theo anh/chị thì trường nào chất lượng, uy tín hơn ạ ??? Giúp em với nhé. Em đang rất cần để điền vào hồ so. Cảm ơn anh chị rất nhiều ạ!!
+ Российский государственный социальный университет (ФГБОУ ВПО РГСУ)

http://en.rgsu.net/
129226, Центральный федеральный округ, г. Москва, ул. В.Пика, д. 4, стр. 1
+ Московский педагогический государственный университет (МПГУ)
http://www.mpgu.edu/
119991, Центральный федеральный округ, г. Москва, ул. Малая Пироговская, д. 1, стр. 1
+ Московский государственный гуманитарный университет имени М.А.Шолохова (МГГУ им. М.А. Шолохова)
http://mggu-sh.ru/
109240, Центральный федеральный округ, г. Москва, ул. Верхняя Радищевская, д. 16/18
+ Российский университет дружбы народов (РУДН)
http://www.rudn.ru
117198, Центральный федеральный округ, г. Москва, ул. Миклухо-Маклая, д. 6
Theo mình biết thì ngành tâm lý của trường 1 và 3 thiên về tâm lý xã hội, tâm lý chung, phạm vi khá rộng.
còn trường số 2 thì là trường sư phạm, nên đặc thù ngành tâm lý là tâm lý sư phạm, nghiên cứu tâm lý học sinh để phục vụ giảng dạy.
Trường thứ 4 thì mình ko có ý kiến gì.
Bạn dựa vào nguyện vọng muốn học tâm lý chung hay tâm lý sư phạm của mình để chọn trường nhé.
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
anh chị cho em hỏi các vùng nào ở Nga hay có bất ổn luôn ạ??
Không hiểu bạn lấy đâu ra thông tin ở Nga bất ổn, chứ ở Vladivostok mình thấy khá an bình :) Có trường đại học Liên bang Viễn Đông DVFU ở đấy nhé :)
 

_ktn_

Thành viên thường
các anh chị đã đi rồi cho em hỏi theo học bổng hiệp định thì sau khi tốt nghiệp, mình phải về làm cho nhà nước bao lâu ạ
 

Lê Văn Tùng

Thành viên thường
Lời đầu tiên cho em xin được chào và kính chúc sức khỏe các anh chị trong diễn đàn. Em là thành viên mới nay mong anh chị tư vấn cho em về vấn đề xin đi học SAU ĐẠI HỌC tại Liên Bang Nga.
Theo như thông báo :
http://diendan.tiengnga.net/bai-vie...-tai-lien-bang-nga-dien-hiep-dinh-nam-2.3023/
Em có đọc và có một số thắc mắc như sau mong anh chị trả lời giúp :
- Trong hồ sơ ghi rõ bổ sung thêm ứng viên tốt nghiệp đại học/thạc sĩ sau 02/2015 . Vậy tức ở đây em là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học tại Việt Nam vẫn nằm trong đối tượng dự tuyển học sau đại học theo học bổng đúng không ạ ?
- Trong bảng thông báo làm hồ sơ có ghi rõ tại mục 2 in đậm : "Khi đăng kí hồ sơ online cần chọn "Thông báo tuyển sinh số 70TB-BGDDT ngày 09/02/2015"mà ở đây khi em đăng ký hồ sơ online tại địa chỉ https://tuyensinh.vied.vn/ hiện tại thì ở ô (*) Học bổng theo thông báo số chỉ có mục chọn "70TB-BGDDT" mà không có kèm theo "ngày 09/02/2015" tức là sao ạ'
- Hiện nay theo như đối tượng này em hiểu là đối tượng tốt nghiệp đại học sau 2/2015 . Ở Việt Nam em học trường Đại học Mỏ Địa Chất và dự kiến 25/6 sẽ bảo vệ đồ án tốt nghiệp,tháng 7 xong xuôi sẽ ra trường. Và chắc chắn mọi người cũng biết rằng em vẫn chưa thể có được cho mình một BẰNG ĐẠI HỌC hay GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP khi mà hạn cuối nạp hồ sơ trên bộ là vào mùng 5/7. Vậy giờ em phải làm sao ạ ?
Em rất mong anh chị các bạn trong diễn đàn dành chút thời gian đọc tư vấn và giúp đỡ cho em. Em xin chân thành cảm ơn
Trân trọng
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Chào em, chị có thể trả lời em như sau:
1. Em đã năm trong diện được xét học bổng, do đây là hồ sơ xét cho đối tượng tốt nghiệp sau tháng 2/2015, nghĩa là các bạn chuẩn bị tốt nghiệp năm nay (2015)
2. Theo chị hiểu, đó chính là cái mục em cần chọn.
3. Ở trong thông báo không có nói tới vấn đề được bổ sung hồ sơ sau khi đã nộp, nên e nên hỏi khoa e đang học chắc chắn là sau bao nhiêu lâu thì em có thể nhận được bằng và bảng điểm toàn khóa học của em. Nếu e sẽ nhận bằng đó sau ngày 3/7 thì khả năng cao là em ko kịp nộp giấy tờ. Vì em còn phải dịch chúng sang tiếng Nga và đi công chứng. Nếu có thể nhận sớm hơn 1 chút thì em thử lên khoa xin trước bảng điểm toàn bộ các kỳ học bản thường và mượn bằng các anh chị ra trường năm trước để xem mẫu để đi dịch sơ trước, sau khi nhận được bảng điểm bản gốc kèm bằng thì em chỉ cần ốp thông tin của e vào và thuê người công chứng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
 

Lê Văn Tùng

Thành viên thường
Em cảm ơn chị rất nhiều khi nhận đc tin nhắn trả lời từ chị em cảm thấy thêm đc thông tin hữu ích để em có thể chủ động hơn. Em xác định mình sẽ đi dịch hồ sơ làm hồ chiếu tiếng Nga đầy đủ theo như thông báo trc. Nếu ko đc đi có lẽ em mất chút công sức nhưng nó ko đáng là bao dù chỉ 1% cơ hội em vẫn sẽ làm. Bảng điểm như chị nói em đã có sẵn rồi. Chỉ thiếu mỗi điểm đồ án vì em chưa bảo vệ 25 tháng 6 này em mới bảo vệ. Và đồng thơi em cũng lo vấn đề bằng vì ko có ghi bổ sung. Em rất bế tắc trong vấn đề này mà chưa hỏi đc ai xem rằng mình có thể bổ sung sau đc ko hay lại bị loại hồ sơ vì thiếu 1 loại giấy tờ quan trọng. Em tốt nghiệp vs bảng điểm loại giỏi 8.06 , có đề tài nghiên cứu khoa học. Cùng 1 số bằng khen sinh viên tốt của trường hay tập đoàn dầu khí... Con thương binh nữa. Nên em rất tự tin phần nào nếu tham gia cạnh tranh ứng tuyển mà chỉ sợ thiếu giấy tờ ( em chỉ trình bày hoàn cảnh. Em ko hề có ý khoe khoang gì đâu chị ạ)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top