Bài học Học Tiếng Nga giao tiếp cơ bản hàng ngày với Hoàng.Dazzle

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Và tiếp theo là "Học Tiếng Nga qua Skype - Bài 12". Thời gian trôi đi nhanh quá nhỉ, mới đó mà đã 1/4 chặng đường rồi/ Ad hứa là sau 4/4 chặng đường (48 giờ học) là người học sẽ nói được Tiếng Nga. Có quá là hão huyền không? Đơn giản mà, chỉ sau 48 giờ học thôi (Gộp lại chỉ có bằng hai ngày và hai đêm), vậy mà nói được Tiếng Nga thì đúng là quá siêu. Hãy thử nghiệm nhé. Chúng tôi mới đi được 1/4 chặng đường (12 bài), nếu các bạn muốn theo chúng tôi thì vẫn còn cơ hội, hãy nhanh chân theo học cùng chúng tôi, mỗi ngày hãy học 1 bài, và cùng chúng tôi chinh phục Tiếng Nga trong 48 giờ đồng hồ!
Bài 12 hôm nay có chủ đề: Cách 6 chỉ thời gian.
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng nga qua SKYPE - Bài 13:
Ngày lại ngày chúng ta nhẩn nha "gặm" dần các hiện tượng ngôn ngữ trong Tiếng Nga. Khi đã được vũ trang kha khá các kiến thức ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng chúng ta sẽ tiến hành nói và nói đồng thời sẽ ôn lại, nhớ lại, củng cố lại kiến thức đã học được. Chỉ sau 48 giờ học, chúng ta sẽ nói được Tiếng Nga. Hâm mộ chưa các bạn? Vậy bắt tay vào học ngay đi nhé:
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng nga qua SKYPE - Bài 14:
Tôi làm những bài học trên mạng như thế nào?
Để làm 1 bài học như thế này cho các bạn tham khảo cần có ít nhất 1 ngày làm việc liên tục.
1. Đầu tiên tôi sưu tầm dữ liệu, phác thảo giáo án mất khoảng 2 tiếng.
2. Tôi viết thành những trang giáo án để khi dạy lần lượt mở ra. Mất khoảng 1 tiếng là nhanh.
3. Lồng tiếng: Tôi tiến hành dạy lần lượt từng trang và thâu âm lời nói của mình, ghi lại màn hình bài giảng thành 1 file video. Bài học dài 1 tiếng thì dạy mất khoảng hơn 1 tiếng liên tục. Vậy là mất 4 tiếng.
4. Sau khi có file video gốc, tôi đưa vào trình dựng phim chuyên nghiệp (Adobe Premiere) và bắt đầu dựng từng đoạn phim, cắt bỏ những đoạn không thích hợp, ghép nhạc và ghép chữ cho đẹp mắt. Đôi khi làm thêm hoạt hình hoặc cắt ghép phim dữ liệu sưu tầm trên mạng. Viêc này mất khoảng 2-3 tiếng. Vậy là mất khoảng 7 tiếng đồng hồ rồi.
5. Xuất phim: Sau khi hoàn thành việc dựng hình, tôi sẽ xuất phim thành định dạng Mp4 để sau đó đưa lên mạng. Việc này mất khoảng 1 tiếng với cấu hình máy khỏe. Vậy là mất tròn 8 tiếng.
8. Upload phim bài học lên mạng: Để máy chạy upload phim lên mạng mất khoảng 2-3 tiếng do mạng chậm hoặc nhanh tùy lúc.
* Vậy để có một bài học tôi phải mất cho nó trọn một ngày làm việc liên tục. nhưng còn việc nhà, việc kinh doanh....Nên một bài như thế này có khi tôi phải làm 2-3 ngày mới xong.
Bạn dành bao nhiêu thời gian để học bài này???
Đó là kiến thức mà tôi muốn nó có ích cho các bạn. Nhớ ngày khi tôi còn bé, lúc đó tôi mới có 9 tuổi, tôi ngồi hàng ngày học ngoại ngữ theo đài tiếng nói Việt Nam, mỗi ngày 15 phút. Và cứ mỗi khi ngày nghỉ đến đài không dạy, tôi chỉ mong sao cho ngày nghỉ chóng qua đi để tới ngày làm việc đài lại phát chương trình dạy tiếng nước ngoài để tôi có thể lại tự học tiếp được. Còn bây giờ các bạn đã có điều kiện quá thuận lợi để học ngoại ngữ. Vậy các bạn hãy chịu khó học nhé!!!! Chúc các bạn thành công!
Mong các bạn comment bên dưới nhé.
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga qua SKYPE - Bài 15:
Chủ đề bài ngày hôm nay hoàn toàn nói về cách 3 trong Tiếng Nga: Đại từ nhân xưng, đại từ sở hữu, danh từ số ít số nhiều và tính từ trong cách 3. Do dữ liệu cần tham khảo rất dễ nên chúng ta đi một mạch hết luôn cách 3 trong bài. Phương pháp học của khóa học này gồm 48 bài là tham khảo rất nhanh các hiện tượng ngữ pháp, ngữ âm, học thêm từ vựng và sau đó chúng ta sẽ chỉ luyện nói và nói. Chỉ sau 48 giờ học chúng ta sẽ bắt đầu nói được Tiếng Nga cơ bản. Để thành công ad. đã làm thành video khá cẩn thận và tỷ mỉ các bài học, các bạn chỉ cần xem đi xem lại nhiều lần để nắm vững dữ liệu bài học trước khi sang bài mới. Chúc các bạn thành công!
Bài 15:
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga qua SKYPE - Bài 16:
Hôm nay chúng ta bắt đầu học cách 5 trong Tiếng Nga. Các ý nghĩa của danh từ ở cách 5 sẽ được trình bầy trong hai bài 16 và 17. Thời gian vẫn tiếp tục trôi nhanh. Mới ngày nào chập chững với bài 1, vậy mà hôm nay đã qua bài 16 rồi. Mời các bạn cùng học bài 16 nhé:
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga qua SKYPE - Bài 17:
Chủ đề hôm nay chúng ta tiếp tục học các ý nghĩa sử dụng cách 5.
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
HỌC TIẾNG NGA QUA SKYPE - bài 18:
Sau hai tuần nghỉ Trung thu hôm nay chúng ta lại tiếp tục chương trình học Tiếng Nga. Bài Học Tiếng Nga qua Skype với nội dung: Cách 5 chỉ địa điểm và Dạng thức thời quá khứ của động từ.
Mời các bạn cùng học nhé:
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học tiếng Nga qua SKYPE - Bài số 19:
Từ tuần này bài ra liên tục 3 bài 1 tuần, các em học theo chương trình này nên tích cực hơn để theo kịp bài nhé.
Chủ đề của bài 19 là: Động từ БЫТЬ thì quá khứ và tương lai và ý nghĩa của nó.
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga qua SKYPE - Bài 20:
Các học trò tích cực lên nhé, ra bài 20 rồi. CHủ đề của bài này:
Khái niệm cặp của động từ (Hoàn thành thể và chưa hoàn thành thể). Gần một nửa chặng đường rồi. Chúc các en thành công nhé!
 

Hoàng.Dazzle

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Học Tiếng Nga qua Skype - Bài 21:
Chủ đề của bài này: Thời của động từ thể chưa hoàn thành - Hiểu ngay trong 1 nột nhạc. Và đã có nhiều từ vựng mới hơn rồi.
Các bạn tích cực lên nhé, trong tháng này mỗi tuần sẽ có 3 bài học đấy, kẻo lại không theo kịp!
Chúc các bạn học tốt nhé!
 
Top