Thông tin DẠY TIẾNG NGA CƠ BẢN MIỄN PHÍ

Status
Không mở trả lời sau này.

quyenmaster

Thành viên thường
Xin chào mọi người, Mình hiện đang sống ở Hà Nội, mình mới tốt nghiệp thạc sĩ ngôn ngữ, chuyên ngành tiếng Nga về và đang có ý định dạy tiếng Nga cho các bạn yêu thích tiếng Nga và nước Nga, cũng như giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức ngữ pháp và giao tiếp. Dự định của mình là sẽ tập hợp một nhóm các bạn có cùng chung nhu cầu, mục đích học tiếng Nga lại để thành lập nhóm học. Bạn nào có nhu cầu thì comment bên dưới: Tên, Tuổi, Mục đích học tiếng (cái này rất quan trọng để phân nhóm học). Sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực để mình truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm. Các bạn có thể liên lạc với mình qua mail: quyenmaster@gmail.com


С наилучшими пожеланиями!

P/s: Như đã nt trên topic, mình chỉ lên danh sách những bạn gửi mail cho mình đủ thông tin về tên tuổi và mục đích học. Hiện mình đã lọc ra được khoảng 20 bạn, dự định sẽ chia thành 2 lớp:
1/ Lớp cơ bản cho những người chưa biết gì về tiếng Nga
2/ Lớp nâng cao và bổ sung kiến thức cho những bạn đã biết tiếng Nga
Do đặc thù các bạn đăng ký khá đa dạng nên mình sẽ phải tổ chức một buổi gặp các bạn trước để nắm lại nhu cầu, từ đó tìm tài liệu để dạy các bạn cho phù hợp, hy vọng có thể giúp được mọi người. :)
Mình đã có mail và sẽ lập group của 2 lớp để liên lạc với các bạn sớm nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

kuduy1

Thành viên thường
Mình tên Duy, 21t, lúc đầu tính học tiếng Nga để xem tin tức chính thống thôi, k ngờ yêu từ lúc nào k hay, giờ mục đích chính để học tiếng Nga của mình làm để đi làm với đi du lịch.
 

Phạm Tùng Lâm

Thành viên thường
Em tên Lâm, 19 tuổi, sv Trường Đại học Hà Nội khoa tiếng Nga. Em muốn được ôn tập để nắm vững kiến thức hơn và chủ động hơn trong giao tiếp bằng tiếng nga ạ. Mail của em là phamtunglam2503@gmail.com. Rất mong được anh liên lạc lại sớm ạ :) em cảm ơn.:)
 

Phanh

Thành viên thường
Em tên Phương Anh, 19t, em muốn củng cố lại vốn tiếng nga của mình, em có thể giao tiếp và viết nhưng ngữ pháp của em khá là kém, địa chỉ mail của em là phanhnguyen16513@gmail.com, rất mong nhận được phản hồi sớm của anh.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nguyễn Phương Anh

Thành viên thường
Hehe chị Lâm à ;)) . Chào anh e là Phương Anh Nguyễn sinh viên năm nhất khoa Nga trường Đại học Hà Nội . Thật sự là e rất iu tiếng Nga , đất nước và tất cả cái ji thuộc thứ tiếng yêu thương mà mình thích này nên nguyện vọng của em là có thể nắm vững hơn và giao tiếp tốt hơn bằng tiéng Nga . Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ anh trong thời gian gần nhất . Và email của em là : npa.27797@gmail.com anh ạ . E cứm ơn ah .
 

magnolia flower

Thành viên thường
Em tên Lan đang là sv năm 3 trường ĐH Ngoaụ Ngữ khoa Nga. E đang muốn ôn tập lại ngữ pháp tiếng nga để ôn tập cho kì thi chuẩn đầu rara. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ anh.!!
 

Dung Tống

Thành viên thường
Em tên Dung, 21 tuổi, em thích nước Nga, có tự học tiếng Nga rồi thấy thích nhưng do chưa có cách học đúng và không có ai có thể cùng mình giao tiếp nên việc học tiếng Nga khó khăn hơn so với học tiếng Anh. Trong quá trình tự học thì em cũng mới chỉ học được cơ bản ngữ pháp, một số từ vựng nên em muốn được tham gia khóa học để có thể học hỏi thêm được nhiều kiến thức hơn và có thể giao tiếp cơ bản
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top