Vấn đề phân phối đại học kỹ thuật bang Maikop phía Nga

Burano_0

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Thành phố nằm trên cao nguyên bắc kavkaz và có nhiều người dân tộc aduige sinh sống. Mình thấy cũng có mấy người tới đó nên chắc bạn không sợ 1 mình đâu. Những trường đại học của các nước cộng hòa này có đặc điểm là kí túc mới và hiện đại do xây sau, chế độ dành cho sinh viên tốt hơn (học bổng, nghiên cứu) giá cả rẻ , cuộc sống yên ả thỏa mái chỉ bất tiện khoản đường xá nếu muốn đi du lịch xanh, matx hoặc các của hàng mua sắm đồ hiệu chưa nhiêu. Nhưng đôi khi sẽ thấy hơi buồn vì ít việt nam quá, do là vùng của người dân tộc thiểu số nên yên tâm là họ rất tốt, thật thà. Nếu bạn là người yêu khoa học tuyệt đối thì đây quả là thiên đường :D quan trọng nhất là nếu bạn thực sự hòa đồng thì đâu cũng có bạn cả.
 
Chỉnh sửa cuối:

Burano_0

Thành viên thân thiết
Наш Друг
:D không phải lo cơm áo gạo tiền, internet sẵn đó, cám dỗ cũng ít cứ vậy mà chuyên tâm học hành thôi.
 

nguyenvannamqy

Thành viên thường
Mình nghe nói ở một số trường y ở nga được sử dụng phòng thí nhiệm miễn phí. Không biết trường Maykop của mình có được như vậy nhỉ. À, mọi người giới thiệu cho mình anh chị nào đang học y ở Maykop nhé. Không thì học y ở tỉnh khác cũng được.
 

thanhnt.75

Thành viên thường
Mọi người ơi. Em vừa nhận được thông tin trong trang web của Nga. Họ nói như sau: năm 2017 bạn học chương trình cơ bản tại đại học kỹ thuật bang Maikop (một trường đại học có một khoa rất nhỏ là y dược, ngành em đăng ki). Năm 2016 bạn học chương trình dự bị tại đại học bang Adygeya, một trường không liên quan gì tới nganh y. Em hy vọng rằng y người ta là học kì đầu học tiếng Nga cơ bản,học kỳ sau hoc tiếng Nga chuyên ngành tại Maykop. Mọi người trong diễn đàn thấy giả thiết của em có đúng không. Nếu không đúng thì thảm hại quá. Trường Maykop hoàn toàn trái nguyen vọng của em. Em đăng kí các trương ở mat và ở xanh cơ, và ít nhất nó là trường chuyên về y chứ không phải là kỹ thuật có khoa y. Có ai đồng cảnh giông em không. Em rất mong nhận được chia sẻ từ mọi người trong diễn đàn. Em cám ơn.
t cũng giống bạn, năm t2 học chuyên ngành tại Maikop bang đại học công nghệ nhưng t k tìm được thông tin gì vè trường cả, help me
 

thanhnt.75

Thành viên thường
bạn đưa tên tiếng Nga và những thông tin bạn muốn biết ra, mình tìm cho
Maykop state technological university.
Tuy nhiên, trong năm đầu học tiếng Nga, t sẽ học ngoại ngữ tại Ogarev Mordovia State University. T muốn biết link mà trường t sẽ theo học chuyên ngành, và thông tin chi tiết của trường
 

nguyenvannamqy

Thành viên thường
Bạn có thể chụp màn hình cho mình xem được không. Vậy bạn là người thứ 3 mình biết học trường này rồi.
 

nguyenvannamqy

Thành viên thường
Bạn nhấn vào link imfornation mà bên nga gửi cho ấy. Sau đó sẽ thấy link của trường. À quên hỏi, cậu học y hay học công nghệ trường đó.
 
Top