Tìm người để tặng sách

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi và ngóng trông, cuốn sách tuy cũ nhưng giá trị không hề giảm sút đã có mặt tại diễn đàn ta. Xin mời cả nhà cùng xem và tham khảo tài liệu này tại đây:
http://diendan.tiengnga.net/thu-vien/uchyebnik-russkogo-yazyka-dlya-studyentov-inostrantsyev.63/
1 lần nữa em xin thay mặt các bạn chân thành cảm ơn anh @russki vì tình cảm của anh dành cho diễn đàn và vì cuốn sách hay.
 

russki

Thành viên thường
Cuốn sách được scan lại và đến được với các bạn là nhờ công sức, sự nhiệt tình của mod Hồng Nhung. Các bạn đang nghiên cứu, học tập và yêu tiếng Nga nên tích cực tham gia diễn đàn để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập của mình về tiếng Nga nói riêng và về văn hóa Nga nói chung, giúp cho người đi sau đỡ vất vả, bỡ ngỡ. (Nếu bạn nào chưa có người yêu thì càng nên online vào diễn đàn thường xuyên và offline gấp. Mod là cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và rất có duyên – Theo cảm nhận ban đầu là như vậy. :) )
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Anh @russki hài hước ha:13.jpg:, nhưng mà em vẫn cảm ơn lời "động viên" của anh nhé:p. Mod Nhung lúc nào cũng chỉ có 1 mong muốn nho nhoi là các thành viên tham gia diễn đàn thường xuyên và tích cực hơn nữa, không ngại ngùng chi hết.
Nếu mọi thành viên trong diễn đàn ta mà đều có được suy nghĩ tuyệt vời như anh @russki (Các bạn đang nghiên cứu, học tập và yêu tiếng Nga nên tích cực tham gia diễn đàn để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập của mình về tiếng Nga nói riêng và về văn hóa Nga nói chung, giúp cho người đi sau đỡ vất vả, bỡ ngỡ) thì chắc chắn diễn đàn sẽ còn phát triển mạnh mẽ và không khi hoạt động cũng sẽ chan hòa và thân thiện hơn nữa, như 1 cậu bạn thân vậy.
 
Top