Tìm bạn ở Нижний новгород

mrnhich

Thành viên thường
Có bạn nào ở Нижний новгород hoặc là có bạn học ở đó chỉ cho mình với, mình đang cần gấp.
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Nếu bạn cần liên hệ với sinh viên về việc gì thì nói cụ thể để chúng mình giúp bạn tìm và mọi người biết có thể giúp bạn hay không nhé.
 

mrnhich

Thành viên thường
Vợ mình chuẩn bị xuống Нижний новгород để học dự bị, nhưng mình hỏi trường Tỏng hợp quốc gia thì họ bảo là trương đó không có sinh viện Việt Nam nên mình lo lắng, xuống đó không quen ai người Việt thì cuộc sống sẽ khó khăn. Nếu mọi người ai ở đó thì giúp đỡ mình một tý.
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Anh có thể theo dõi thêm trên fanpage "Tieng Nga Russian 999", có thể sẽ có bạn gợi ý giúp anh chị.
 

Tolyale

Thành viên thân thiết
Наш Друг
Chị ấy mà là thanh niên con trai như em trai chị thì chẳng có gì khiến người nhà lo lắng nhiều cả.
Lo chứ chị. Lo lên KTX ham chơi game, ko chịu đi học. Lo tụ tập uống rượu bia, hút thuốc, bỏ học đi chơi. Tiêu pha linh tinh, thức đêm chơi game gầy đi.
Cơ mà em lên KTX ở thì khác hoàn toàn ))) Ở nhà bị Ограничение времени за компом сидить thì thèm chơi. Lên KTX tự do quá đâm chán. Thức đêm thì không mà lại còn béo lên. Rượu bia thì ko uống. Nói chung là giờ bố mẹ khỏi lo rôi :D
Thôi thì với các cụ lúc nào mình cũng bé mà :(
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Đấy nhé. Chơi với Nga là tập 2 rồi. Còn bây giờ cần hoàn thành tập 1 đã - lo chỗ ở và giấy tờ. Không có tiếng, lại ko có phiên dịch đi kèm thì cũng hơi vất chút. Cơ mà sau vụ đó sẽ có kha khá chuyện vui để kể. hjhj
 
Top