Cuộc sống Status tiếng Nga

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
Помириться первому - это не унижение,
а лучшая черта человека.

Là người đầu tiên giảng hoà không phải là sự hạ mình, đó là một tính cách tốt của con người.

-Зайчик-


 

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
Всегда есть немного правды за каждым «Я шучу», немного знаний за каждым «Я не знаю», немного эмоций за каждым «Мне без разницы» и немного боли за каждым «Всё хорошо».

Luôn có sự thật trong câu nói '' Tôi đùa thôi '', có một chút sự hiểu biết trong câu nói '' Tôi không biết '' , chút thái độ qua từng câu '' Thế nào cũng được '' và có những nỗi đau ẩn chứa sau câu nói '' Tất cả đều ổn mà ''.

-Зайчик-

 

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
Прошлое — это поезд, но он уже ушел. Будущее — это мечта, но еще не известно сбудется ли она. А настоящее — это подарок жизни. Поэтому нужно жить настоящим с надеждой на будущее и с опытом прошлого!

Quá khứ như một chuyến tàu đã khởi hành. Tương lai, như một giấc mơ, chúng ta còn chưa biết nó sẽ diễn ra hay không. Và hiện tại, là một món quà cuộc sống.
Vì vậy hãy sống với ước mơ của tương lai và những trải nghiệm của quá khứ ! :59.jpg::59.jpg::59.jpg:

-Зайчик-


 

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
В жизни бывает момент, когда вдруг ты безумно соскучился по человеку, который для тебя был родным, был целым миром, но когда-то стал чужым, и тебе кажется, что ты уже давно его забыл!!!
Но ты, наверное, запутался в себе! Нельзя забыть человека. Не важно ты разлюбил его или нет. Он всегда в твоей памяти, всегда занимает особое место, в твоей душе. И порой твое упрямое сердце заставляет тебя скучать по нему, как будьто он остается для тебя любимым. Просто иногда....

Có những k...hoảnh khắc bạn bỗng thấy nhớ một người thật nhiều. Người ấy từng là cả thế giới đối với bạn, nhưng rồi lại thành kẻ xa lạ, time cứ trôi đi, bạn cứ nghĩ là người ta đã đi vào dĩ vãng lâu rồi.
Nhưng có lẽ bạn đang nhầm lẫn chăng? Chăngr thể nào có thể quên đi một người!!!! Không quan trọng bạn đã hết yêu hay chưa, người ta vẫn luôn ở trong tâm trí bạn, luôn có vị trí nào đó trong trái tim bạn... Và đôi khi trái tim bướng bỉnh không chịu nghe lời của bạn lại làm bạn nhớ đến người ấy, cứ như thể, người ấy vẫn là tình nhân của bạn vậy!!! ... Nhưng dẫu sao thì cảm giác đó vẫn chỉ là "đôi khi" mà thôi!
 

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
Иногда хочется высказать все, что чувствуешь, о чем думаешь, но вряд ли это приведет к чему-то хорошему, поэтому молчишь.
Đôi khi bạn rất muốn nói ra tất cả những gì mình đang cảm thấy hay những gì đang suy nghĩ, nhưng chắc có lẽ nó chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cả, vì thế cho nên bạn lại đành im lặng!

 

Status tiếng Nga

Thành viên xác nhận
Единственный человек, с которым вы должны сравнивать себя, это вы в прошлом. И единственный человек, лучше которого вы должны быть, это тот, кто вы есть сейчас.

Nhớ nhé!!! Người duy nhất xứng đáng để bạn so sánh phải là chính bạn của ngày hôm qua. Người duy nhất mà bạn phải trở nên tốt hơn đó chính là bạn của ngày hôm nay!!!

 
Top