Du học Du học Nga tại Trường Kinh tế Cao cấp HSE: cơ hội nhận 2 bằng ĐH hàng đầu châu Âu

Giang Đinh

Thành viên thường
Trường Kinh tế cao cấp (HSE University) là trung tâm giáo dục tiên tiến hiện đại nhất của Liên bang Nga, đã có hơn 20 năm liên kết với Đại học Luân Đôn nước Anh, mà trực tiếp là cơ quan hàng đầu của nó – “Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn” (LSE). Chọn du học tại HSE, bạn có cơ hội tốt nghiệp Cử nhân với hai bằng đại học hàng đầu châu Âu theo các chương trình “Double Degree” (một từ HSE, một từ LSE).

1. Cử nhân Kinh tế: https://www.hse.ru/en/ba/icef/

ICEF – Chương trình Cử nhân Kinh tế liên kết giữa Higher School of Economics (HSE) và University of London (LSE). Chương trình học bằng tiếng Anh, được xây dựng bởi hai trường đại học TOP đầu của Nga và Anh quốc về lĩnh vực kinh tế – tài chính. Kết thúc chương trình, bạn sẽ được nhận hai bằng Cử nhân từ HSE và LSE để có thể khởi nghiệp ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

2. Cử nhân Quan hệ Quốc tế: https://www.hse.ru/en/ba/ir/

Chương trình Cử nhân Quan hệ quốc tế được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh trong bốn năm, cung cấp cho các bạn những kiến thức về nhiều lĩnh vực: khoa học chính trị, lịch sử thế giới, kinh tế và ngoại ngữ. Tốt nghiệp Cử nhân Quan hệ quốc tế với hai tấm bằng đại học từ Trường Kinh tế Cao cấp HSE và Đại học Luân Đôn “Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn – LSE”, bạn được trang bị đầy đủ hàng trang để phát triển sự nghiệp kinh doanh, hành chính công hay tiếp tục con đường học thuật của mình.

Vì sao chọn HSE?

- Chất lượng đào tạo hàng đầu theo tiêu chuẩn châu Âu;
- Môi trường học thuật quốc tế tiên tiến;
- Cơ hội nhận Hai bằng đại học TOP đầu thế giới;
- Học hoàn toàn bằng tiếng Anh;
- Tiết kiệm bởi chi phí học tập và sinh hoạt không hề đắt đỏ;


✌Trường Kinh tế cao cấp HSE hàng năm thu hút hàng trăm sinh viên quốc tế đến theo học tại trường bởi tính quốc tế hóa và chất lượng chuyên môn cao. Ngoài các chương trình Double Degree hệ Cử nhân, trường HSE còn liên kết với các trường đại học nổi tiếng thế giới để xây dựng các chương trình Bằng kép hệ Thạc sỹ. Xem chi tiết tại đây: https://www.hse.ru/intpartners/double

Thông tin về xếp hạng thế giới của HSE: https://strategy.hse.ru/en/rating/
Trang thông tin về Trường Kinh tế cao cấp bằng tiếng Việt: https://www.facebook.com/HSE.Vietnam.info/
❓ Chi tiết liên hệ: inter@hse.ru hoặc FB/HSE.Vietnam.info/


 
Top