Thông tin DẠY TIẾNG NGA CƠ BẢN MIỄN PHÍ

Status
Không mở trả lời sau này.

dinhthao219

Thành viên thường
Em là Đinh Thảo, sinh viên năm 2 khoa Ngữ Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Em có niềm say mê đặc biệt đối với nền văn học Nga và mong muốn "săn" được học bổng thạc sĩ tại Nga trong tương lai không xa :)
Đây là e-mail của em: neglectedseptember@gmail.com
Mong anh giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều ạ :)
 

quyenmaster

Thành viên thường
Mot so ban gui mail cho minh, mot so comment, mot so lai vua gui mail vua comment o day nen minh rat kho de lap ra danh sach moi nguoi. Gio moi nguoi ai chua gui mail thi gui mail cho minh nhe. Day du thong tin ve ten tuoi, nhu cau hoc (m da nhan manh la cai nay rat quan trong roi ma mot so ban van k viet nen ban nao k viet day du thong tin, minh xin phep k liet ke vao danh sach).
Truoc mat theo nhu cau cua cac ban m nghi co the to chuc dc 2 nhom:
1/ Nhom hoc ngu phap co ban tu dau (danh cho cac ban sv nam nhat, nhung nguoi di lam nhung chua biet tieng Nga)
2/ Nhom cung co, nang cao kien thuc va thuc hanh giao tiep (danh cho cac ban da biet tieng Nga co ban)
Truoc mat tam thoi se nhu vay, mong cac ban gui mail som cho minh. M se co gang chot danh sach vao thu 4 tuan sau, de cuoi tuan sau co the trien khai hoc ngay
 

Yến Nguyễn

Thành viên thường
Em tên Yến, 21 tuổi, sv năm cuối trường ĐH Ngoại Thương. Hiện tại ở trường em cũng đang học tiếng Nga kinh tế. Mục đích học của em là để có thể giao tiếp được, làm việc được bằng tiếng Nga. Sau đó, em có thể tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành mà em đã học. Em rất mong nhận được sự giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn !!!
 

Yến Nguyễn

Thành viên thường
Em tên Yến, 21 tuổi, sv năm cuối trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Hiện tại ở trường, em cũng đang học tiếng Nga kinh tế. Mục đích học của em là để có thể giao tiếp được, làm việc được bằng tiếng Nga. Sau đó, em có thể tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành mà em đang học. Em rất mong nhận được sự giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn !!!
 

TrangHM

Thành viên thường
Tên: Hoàng Mai Trang
Tuổi: 26
Mục đích học tiếng: Mình thích tiếng và văn hóa Nga, mong được học hỏi.
 

quyenmaster

Thành viên thường
Như đã hẹn, mình đã gửi mail cho các bạn trong danh sách lớp rồi, các bạn đọc mail và phản hồi lại nhé, cố gắng thống nhất được sớm để lớp học có thể đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.
 

Lại Minh Huyên

Thành viên thường
em là Lại Minh Huyên sinh viên, muốn được học tiếng nga cơ bản
em muốn đăng ký học nhưng biết hơi muộn, anh có lập lớp mới cho em theo học với ạ!!!
gmail :kienluarung94@gmail.com
sđt 0978531921
 

quyenmaster

Thành viên thường
Xin chào tất cả các bạn.
Trước hết xin cảm ơn những người còn quan tâm đến tiếng Nga, dù hiện giờ nó không phải là ngoại ngữ chính được giảng dạy và học tập ở nước ta.
Tuy nhiên, sau thời gian đăng topic này và sau buổi chiều hôm qua mình thấy hơi buồn cho cái sự học của sv và người Việt chúng ta. Mình thấy các bạn thụ động và ỷ lại quá, hầu hết đều buộc mình phải suy nghĩ rằng các bạn muốn "ăn sẵn".
Mục đích của mình khi mở lớp dạy miễn phí là để giúp đỡ những bạn đang muốn học tiếng Nga cho những nhu cầu chính đáng trong tương lai nhưng chưa tìm được lớp, hoặc do điều kiện kinh tế không cho phép. Mình đã thông báo trên topic là đề nghị các bạn gửi mail cho mình với đầy đủ thông tin: tên, nhu cầu học để mình phân lớp, nhưng mình vẫn nhận được những mail không đầu không cuối, dạng như "Cho e đăng ký nhé", "Lớp còn chỗ không anh?",....
Thứ 2, sau khi nhận được một số email nhất định, mình đã phân lớp và gửi mail đến tất cả các bạn, tuy nhiên số phản hồi chỉ được 1/3, điều này chứng tỏ 2/3 còn lại hoặc là bận việc quá (k có cả thời gian check mail và trả lời thư thì làm gì có thời gian để học), hoặc là các bạn đky tham gia cho vui vì nó miễn phí.
Thứ 3, trong mail gửi đến các lớp mình đã nói rõ là sẽ tổ chức một buổi gặp mặt để thống nhất về thời gian, địa điểm và cách thức tổ chức lớp, nhưng cũng chỉ có 2 bạn sv đến được, số còn lại hoặc báo bận đột xuất, hoặc cũng k có thời gian đọc mail (lí do như trên), kèm với đó là phương án "em thế nào cũng được" - một lối suy nghĩ và cách làm việc cẩu thả và bừa bãi, không chấp nhận được. (theo ý kiến của cá nhân mình)
Thứ 4, sau buổi chiều hôm qua, về nhà mình có nhận được 1 số email "hỏi thăm" dạng như: "chiều nay mọi người gặp nhau thế nào rồi ạ?", "cho em xin thông tin về địa điểm và lịch học với ạ",..... trong khi mình đã để sẵn sđt trong mail gửi cho các bạn, nhưng các bạn cũng tiết kiệm 3k để gửi xe chứ không thèm gọi hoặc nt cho mình để hỏi cụ thể về lớp học (dù chi phí lớn nhất khi đi học là học phí các bạn đã không phải mất rồi).
Điều cuối cùng này càng củng cố suy đoán ban đầu của mình về cách học của chúng ta - Thích ĂN SẴN. Những người thích ăn sẵn thì có thừa thời gian nhưng lại thiếu kiên nhẫn và quyết tâm - 2 yếu tố cơ bản để học tốt được ngoại ngữ. Vậy nên những người này mình xin khuyên chân thành là nên đi học cái khác, tránh xa ngoại ngữ ra. Những bạn quá bận không đọc nổi mail thì nên chi tiền mời gia sư về phục vụ các bạn tận nhà.
Mình xin lỗi nếu ai trong số các bạn không phải là người như mình nói, tuy nhiên cách làm việc, thái độ hợp tác của các bạn đã buộc mình phải suy nghĩ như vậy. Mình cũng đang đi làm và không thừa thời gian để "dạy cho vui", vì vậy bạn nào muốn "tham gia tí cho biết" thì xin mời đi tìm chỗ giải trí khác.
P/s: Riêng với 2 bạn sv hôm qua thì trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến 2 bạn. Qua tiếp xúc cũng thấy được 2 bạn có mục tiêu và hướng đi rõ ràng, nên mình tin sẽ giúp được 2 bạn một chút trên con đường thành công của 2 bạn. Mong 2 bạn sẽ sớm tìm được địa điểm để chúng ta có thể bắt đầu học trong thời gian sớm nhất.
Topic xin close tại đây, cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top