Thông tin DẠY TIẾNG NGA CƠ BẢN MIỄN PHÍ

Status
Không mở trả lời sau này.

Rekcah

Thành viên thường
Em là Đạt , 20t , mục đích của em là tìm hiểu tài liệu khoa học tiếng Nga , em đã thử học nhưng chưa có người hướng dẫn cũng như cách học chưa được đúng nên khá khó khăn trong việc tiếp cận tiếng Nga. em muốn tham gia khóa học để có thể nhận được nền tảng cho việc học sau này
mail : rekcah1413@gmail.com
 

Sen Tinh De

Thành viên thường
Xin chào mọi người, Mình hiện đang sống ở Hà Nội, mình mới tốt nghiệp thạc sĩ ngôn ngữ, chuyên ngành tiếng Nga về và đang có ý định dạy tiếng Nga cho các bạn yêu thích tiếng Nga và nước Nga, cũng như giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức ngữ pháp và giao tiếp. Dự định của mình là sẽ tập hợp một nhóm các bạn có cùng chung nhu cầu, mục đích học tiếng Nga lại để thành lập nhóm học. Bạn nào có nhu cầu thì comment bên dưới: Tên, Tuổi, Mục đích học tiếng (cái này rất quan trọng để phân nhóm học). Sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực để mình truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm. Các bạn có thể liên lạc với mình qua mail: quyenmaster@gmail.com


С наилучшими пожеланиями!
Chào anh ạ.
Em là Trần Thị Mai Anh, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ 5 của Học Viện Quân Y, e rất thích tiếng Nga và muốn tìm kiếm cơ họi du học ở nước Nga.
Rất mong được tham gia lớp học của anh ạ
 

quyenmaster

Thành viên thường
Rất vui vì cũng còn khá nhiều người quan tâm và yêu thích tiếng Nga. Mình đã nhận được khá nhiều mail, giờ mình sẽ tổng hợp lại nhu cầu của các bạn để phân nhóm. Dự kiến mỗi nhóm sẽ không quá 10 người. Mình sẽ mail lại các bạn trong thời gian sớm nhất, mong các bạn thông cảm.


С наилучшими пожеланиями!
 

xuannhtn

Thành viên thường
Mình tên Xuân, muốn học tiếng Nga để giao tiếp thông thường và đọc hiểu một số sách kỹ thuật, mong giúp đỡ, thanks!
Sđt 0964440666
 

komsomol

Thành viên thường
em tên Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1992, đang học năm thứ 5 đại học Bách Khoa Hà Nội, em mong muốn học tiếng Nga để đọc được tài liệu chuyên ngành kỹ thuật, các văn bản khoa học, giao tiếp cơ bản và cũng muốn tìm hiểu về lịch sử văn hóa Nga. Nhưng hiện giờ em chưa biết gì về tiếng Nga cả.
email: nt.tung20071992@gmail.com
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
@quyenmaster : Rất cảm ơn nhã ý của anh dành cho cộng đồng. Anh có thể quay video clip lại buổi học để các bạn không tham gia được có thể tiện theo dõi không ạ ?
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top