Tâm sự Có nên du học tại Nga???

Đặng Văn Hà

Thành viên thường
Em đang năm nhất Bách Khoa Hà Nội ngàng công nghệ thông tin. Hôm nay nhận được báo du học của đại học tổng hợp kĩ thuật Irkutsk.
Em thấy trường này thiên về khai khoáng mỏ (nếu theo học em định theo học cntt ở trường này)
Em thấy ở Bách Khoa em cũng đang có nhiều dự định
Liệu em có nên bỏ BK để theo học cntt ở trường Irkutsk
 

Hồng Nhung

Quản lý cấp 2
Thành viên BQT
Супер-Модератор
Thế thì em nên xem xét những dự định đó của em có thể thực hiện ở trường mới, đất nước mới hay không. Em mong muốn gì khi sang học ở đất nước và trường mới đó. Sau đó xem xét môi trường mới có đáp ứng được nhưng mong muốn đó của em không thì e sẽ đưa ra được quyết định đi hay ở lại.
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Chào bạn, theo mình bạn nên cân nhắc dự định và quyết cho bản thân. Đối với mình, hồi trước thi A1 tiếng Anhm khi qua Nga có vẻ hối tiếc, nhưng rồi nhận ra, đó là cơ hội cũng như thử thách cho mình. Nước nào, tp nào cũng có những mặt chưa tốt, nhưng nhìn chung thì đối với sinh viên như mình, ở một tp bé, thì cuộc sống thanh bình.
 

Khiêm Hạ Thái Sơn

Quản lý thực tập
Thành viên BQT
Сотрудник
Theo tôi là cứ đi đi... sang bên đó học hỏi được nhiều, phát triển bản thân, chí lớn ở bốn phương...đừng suy nghĩ thiệt hơn nữa, một ngày đi xa là một ngày trưởng thành... sau khi đi học bên đó về tôi không còn tự ti về bản thân mình nữa...xách ba lô lên và đi luôn!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

snezhnaya

Thành viên thường
diễn đàn này hay quá nay moi biết . ở dễn đàn này bạn có thể tham khảo nhiều mà ngại gì xách ba lô lên và đi thôi bạn và rồi bạn sẽ yêu nước Nga
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Cho mình hỏi là du học nga có dễ không ??
Chào bạn, theo mình dễ hay khó là do bản thân bạn cả. Ở Nga học sẽ nặng về thực hành, nhẹ hơn về mặt lý thuyết đôi chút so với ct ở VN.
 
Top