Chào các anh chị! Em là du học sinh tại LB...

Status
Không mở trả lời sau này.
M

Mai Thu Hải

Khách - Гость
E phải báo với đại sứ quán vấn đề của e để các cô chú trên đó xem xét , tìm trường cho e và hướng dẫn e làm hồ sơ chuyển trường . Chúc e may mắn ^^
 
K

Khánhh Lâmm

Khách - Гость
Lấy bằng dự bị nha em. Thích thì có thể rút hết hồ sơ ra. Nếu có thừa bộ tươg tự thì khỏi. Sang trườg mới tùy trg sẽ yêu cầu giấy tờ khác nhau, nhưng đa số là passport + bản dịch, khám sức khỏe dc khám tại Nga, học bạ + bản dịch, bằg podfak... và phải viết đơn từ báo cáo khi đến nhập học nữa =)))) khá lằg nhằg
 
V

Vũ Mai Hương

Khách - Гость
Chào bạn! Nếu quyết định đã có sắp xếp ngành trường học từ đầu thì việc chuyển sang trường mới đơn giản. Thông thường, trường bạn học dự bị sẽ tự chuyển hồ sơ của bạn sang trường mới.
Bạn nên: ưu tiên liên hệ với các ac khóa trên ở trường mới nhờ giúp đỡ. Nếu ko có người việt, bạn đến nơi quản lý sinh viên quốc tế, hỏi về các thủ tục giấy tờ, lấy направление để vào ký túc xá.
Trên đây là kinh nghiệm của mình. Chúc bạn thành công!
 
B

Bất Hối

Khách - Гость
Em ơi, nhớ làm đơn giải trình lý do vì sao chuyển ngành hoặc chuyển trường bằng tiếng nga để trường em học dự bị xác nhận vào, tránh trường hợp sau này tốt nghiệp về Bộ Việt Nam hỏi để thẩm định giấy tờ lại rắc rối liên hệ trường cũ nha em. Cứ lên khoa quốc tế rồi nhờ thầy cô có thẩm quyền là họ làm cho thôi, dễ lấy lắm nhé. - một người đã vấp cho biết :)
 
T

Trần Thuý Ngà

Khách - Гость
Mai Thu Hải, đang học dự bị khoa y ở Rudn sau đó chuyển học chính ở Đại học y quốc gia Nga, bạn có biết phải thi k hay chuyển luôn. Cảm ơn nhiều.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top