Thư ngỏ cộng đồng SVVNRU

Status
Không mở trả lời sau này.

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
HƯỚNG DẪN ĐĂNG BÀI SVVNRU

Thưa các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn nhanh các bạn thao tác đăng bài mới, cập nhật ảnh nền và đưa bài sẵn có lên trang chủ (quảng bá bài viết) SVVN.ru.

1. Đăng bài mới
- Tất cả thành viên đều có quyền đăng và chia sẻ bài mới lên SVVN.ru
- Thao tác đăng bài rất đơn giản như sau:
+ Tại trang chủ diễn đàn, các bạn chọn nút Đăng bài mới
+ Sau đó, các bạn chọn chuyên mục cần đăng bài vào


+ Tiếp theo, các bạn chọn thẻ phân loại phù hợp, nhập tiêu đề và nội dung bài viết, thêm từ khóa, tải lên hình ảnh, file đính kèm nếu cần.​


+ Cuối cùng, các bạn nhấn nút Đăng bài để hoàn tất việc đăng bài.

2. Sửa ảnh nền

- Ảnh nền là chức năng bổ sung thêm làm đẹp bài viết, tất cả thành viên đều có quyền thêm ảnh nền cho bài của mình.
- Quản lý sẽ không thể giới thiệu bài ra trang chủ một khi bài chưa có ảnh nền.
- Các bước thêm ảnh nền cho bài viết như sau:
+ Các bạn nhấn vào nút Thêm/Sửa ảnh nền trong giao diện xem bài viết.

+ Để cập nhật ảnh nền, các bạn cần Tải lên file đính kèm chứa ảnh nền.

+ Sau khi các ảnh nền được tải lên thành công, các bạn có thể sửa liên kết ảnh nền sẽ dẫn đến (website trường bạn, hội sinh viên tp bạn) và thứ tự xuất hiện ảnh nền (nếu là slideshow)

+ Cuối cùng, các bạn nhấn Lưu ảnh nền để ảnh được cập nhật.

3. Quảng bá bài lên trang chủ SVVN.ru (Đang cập nhật)
 

SVVN.ru

Quản lý cấp 2
Супер-Модератор
Ra mắt cộng đồng sinh viên Việt Nam tại LB Nga

Các bạn thân mến, diễn đàn đang có kế hoạch thực hiện một chương trình rất kỳ vọng, đó là huy động các bạn lưu học sinh đã, đang học tập tại Nga viết bài chia sẻ những thông tin cơ bản, hữu ích nhất về trường học, thành phố phố của mình, cũng như các hoạt động của các bạn học sinh tại đó.

Việc làm này có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn đang có kế hoạch sang học tập tại Nga, giúp các bạn hiểu hơn về các ngành, các trường, nơi mình có thể sẽ đến, việc đó giúp các bạn đưa ra một quyết định hợp lý nhất. Thế kỉ 21 là thế kỉ của thông tin, ai có nhiều thông tin hữu ích hơn là người có lợi thế. Trong khi thông tin về du học Âu ,Mĩ tràn ngập mọi nơi, thì thông tin về giáo dục Nga còn ở vị trí khiêm tốn.

Với tình yêu nước Nga và lòng biết ơn nền giáo dục Nga sâu sắc, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của tất cả mọi người, hãy chứng tỏ những con người hưởng thụ nền giáo dục Nga là những cá nhân ưu tú của một tập thể du học sinh Nga đoàn kết, sáng tạo.:61.jpg:

P/s: Nếu bạn không tìm thấy trên trường mình, hoặc thành phố của mình trong danh sách, xin hãy để lại bình luận tại chủ đề này, mình sẽ thêm vào nhé.
 

SVVN.ru

Quản lý cấp 2
Супер-Модератор
Các bạn du học sinh thân mến !

Chúng mình là một nhóm du học sinh đang học tại Liên Bang Nga. Nhóm mình đang lên kế hoạch thực hiện một chương trình rất to lớn, với nhiều kì vọng, đó là nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ của các bạn lưu học sinh đã, đang học tập tại Nga viết bài chia sẻ những thông tin cơ bản, hữu ích nhất về trường học, thành phố của mình, cũng như các hoạt động của các bạn sinh viên tại đó.

Việc làm này có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn đang có kế hoạch sang học tập tại Nga, giúp các bạn hiểu hơn về các ngành, các trường, nơi mình có thể sẽ đến, việc đó giúp các bạn đưa ra một quyết định hợp lý nhất.

Hiện tại sườn trang web chúng mình đã xây dựng phần nào hoàn chỉnh.

Nhóm mình mong muốn các bạn có thể gửi cho chúng mình những thông tin sau, để nhóm mình có thể hoàn thiện site trong thời gian sớm.

1. Tên trường của bạn (Tiếng Việt – Tiếng Nga):​
2. Thành phố của trường bạn​
3. Thông tin liên lạc đơn vị SVVN trường các bạn (Email, SDT, Facebook nhóm)​
4. Email tài khoản đại diện cho trường bạn tại svvn.ru (để nhóm mình gán quyền quản trị cho tài khoản với địa chỉ email này)​
5. Bài viết thông tin cơ bản về trường của bạn (Ngành học, giới thiệu tổng quan, giá tiền nếu học tự túc, liên lạc với trường)​
6. Bài viết về cuộc sống du học sinh trường bạn​
7. 1-3 tấm hình chụp chung các sinh viên Việt Nam tại trường (để làm ảnh nền cho diễn đàn con)​

Để gửi thông tin, các bạn có thể gửi tin nhắn cho nhóm mình, hoặc liên lạc trực tiếp bạn trưởng nhóm để được hướng dẫn thêm.
Email trưởng nhóm: vinh@svvn.ru
Số điện thoại: +7 967 387 7054​

Nhóm mình xin chân thành cảm ơn và mong nhận hồi âm của các bạn !
 

Khiêm Hạ Thái Sơn

Quản lý thực tập
Thành viên BQT
Сотрудник
Là một cựu du học sinh từng có thời gian học tập công tác tại Nga, có lẽ ai cũng như mình phải đối mặt với những khó khăn, trở ngại để rồi vượt qua trong cuộc sống... Bên cạnh những thuận lợi được trải nghiệm những điều kiện học tập tiên tiến, môi trường học tập năng động, trải nghiệm những nét mới lạ về văn hóa quốc gia bạn, và hi vọng về tương lai tươi sáng khi về nước... Chúng ta phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn: căn bệnh trầm cảm, sốc văn hóa, nhớ gia đình, trống vắng trong suy nghĩ, những căn bệnh liên quan đến mùa lạnh, ức chế tâm lý... Chuyên mục này là nơi các bạn sinh viên đang học tập tại Nga có thể giãi bày thẳng thắn, không giấu diếm những khó khăn riêng của bản thân, để ta cùng chia sẻ, cùng nhau tháo gỡ và vượt qua để quãng thời gian học tập tại Nga mãi mãi trở thành niềm tự hào, kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp học vấn của mỗi người.

Rất mong nhận được tâm sự thật của các bạn, hãy mạnh dạn nhé! Cảm ơn các bạn!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top