Quyền Hạn Thành Viên

Status
Không mở trả lời sau này.

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Phương thức nạp tài liệu vào Kho Lưu TiengNga.Net

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm sách, thêm phần mềm, và mọi loại tài nguyên khác vào Thư viện của TiengNga.net

B1: Các bạn truy cập Thư viện, chọn Thêm tài nguyên hoặc truy cập trực tiếp liên kết:

http://diendan.tiengnga.net/thu-vien/them

B2: Các bạn vui lòng chọn một thể loại của tài liệu cần đăng cho thích hợp


B3: Sau khi chọn một thể loại, các bạn nhấn Tiếp theo...


B4: Các bạn điền vào các mục, mục nào không rõ các bạn có thể để trống hoặc viết vào đấy chữ "KHÔNG RÕ"



+ Trong phần này, các bạn có quyền ra giá (bao nhiêu Ru) cho tài liệu của mình.
Các thành viên khi tải tài liệu của bạn, 25% giá trị tài liệu sẽ được hệ thống tặng bạn.
Ví dụ: bạn ra giá 10 ru, khi thành viên khác mua, họ mất 10 Ru, hệ thống sẽ cộng lại cho bạn 2.5 Ru

+ Phần liên kết, như trên hướng dẫn, các bạn có ba hình thức:
1. Upload trực tiếp tài liệu lên, tối đa 100 Mb.
2. Upload lên dịch vụ chia sẽ file như Mediafire hay Google Drive, sau đó dán liên kết chia sẻ vào.
3. Không có liên kết, đơn giản chỉ là một bài viết hướng dẫn, bí quyết (* Bạn sẽ không nhận Ru thưởng khi chọn hình thức này)

B5: Các bạn vui lòng điền mô tả, nội dung tài nguyên, sách, hướng dẫn của bạn



+ Mặc định hệ thống sẽ dùng Biểu tượng khá xấu, hông nổi bật cho tài nguyên của bạn, để thu hút thành viên, bạn nên đánh dấu chọn "Tải lên biểu tượng cho tài nguyên" và chọn ảnh bìa, hoặc icon đại diện, như vậy khi xem danh sách, tai nguyên của bạn sẽ bắt mắt hơn :D

B6: Sau khi nhấn đăng, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn biểu tượng:




Sau khi chọn biểu tượng xong, bạn đã hoàn tất. Hệ thống cũng sẽ tự động tạo chủ đề trong mục tương ứng trên diễn đàn cho bạn. Việc bây giờ là bạn hãy chia sẻ tài nguyên của mình để nhận Ru, tải tài nguyên khác từ diễn đàn :D
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Về Cơ Chế Chặn Tạm Thời Để Cứu Xét

Thời gian vừa qua có một số bạn hỏi mình về việc tại sao đăng bài không được hiện ngay, hoặc đăng ký thành viên xong đã xác nhận email nhưng chưa thể truy cập thư viện phim, tải tài liệu được.

Qua bài này, mình xin giải thích như sau:

Ngoài sử dụng mã xác nhận của Google, TiengNga.net sẽ tự động kiểm tra IP và Email của thành viên khi đăng ký, đăng nhập. Việc kiểm tra IP này được thực hiện theo cơ chế dò - kiểm trùng với cơ sở dữ liệu toàn thế giới.

Nếu IP hoăc email của bạn bị liệt vào danh sách "nghi vấn", việc đăng ký, đăng bài, đăng nhập của bạn sẽ bị chặn tạm thời, chờ quản lý xét duyệt. Việc xét duyệt này diễn ra không quá 8 tiếng (vì hầu như mình đều kiểm tra hàng ngày). Sau khi xét duyệt xong, tài khoản, bài viết của bạn sẽ được chấp thuận hoặc xóa (nếu là quảng cáo, spam).

Cơ sở dữ liệu được cập nhật bởi tất cả diễn đàn trên thế giới, vì vậy nếu bạn spam tại TiengNga.net, chúng mình báo cáo email bạn vào danh sách spam, thì ở những diễn đàn khác sử dụng cơ chế này, bạn cũng sẽ bị chặn.

Vì lí do trên, nên có rất nhiều trường hợp IP Việt Nam (trùng IP) khi đăng ký bị liệt vào danh sách "đen", các bạn đã chủ động email vào lienhe@tiengnga.net xác nhận và mình đã kích hoạt lại tài khoản.


+ Rất Mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này, chúng mình vì một diễn đàn không spam, quảng cáo các vấn đề không liên quan dến nước Nga và tiếng Nga.

P/s: Việc kiểm duyệt sẽ không bị thực hiện với thành viên Наш Друг, và các cộng tác viên, thành viên trong BQT.
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Nạp Tài Khoản Tại TiengNga.Net

Cảm ơn bạn @danghuy_1995 đã báo lỗi cho mình trong hôm nay, mình đã sửa lỗi.

Qua bài này, mình sẽ hướng dẫn các bạn nạp Ru bằng thẻ tín dụng VISA, MASTER tại Nga. Toàn bộ bài viết mình thử nghiệm bằng thẻ VISA của VTB24.

Số tiền tối thiểu bạn có thể nạp / đóng góp là 1 Rúp
Số tiền tối đa trong ngày bạn có thể nạp / đóng góp là 100.000 Rúp.


Tỷ giá hiện tại là 50 Rúp (Руб.) = 1 điểm Ru. (50
= 1
)


Bước 1: Các bạn rê chuột vào mục Hệ thống điểm / tiền tệ như hình, chọn Nạp ru bằng thẻ quốc tế.


Bước 2: Các bạn nhập số Rúp cần nạp.



Bước 3: Các bạn khai báo tài khoản Paypal, hoặc tạo mới nếu chưa có.



Bước 4: Giao diện tạo tài khoản Paypal mới bằng tiếng Nga kèm chú thích, hướng dẫn. (Những bạn nào đã có tài khoản Paypal rồi có thể bỏ qua bước này)



Bước 5: Sau khi đăng nhập, hoặc tạo tài khoản xong, Paypal sẽ hỏi bạn xác nhận thông tin thanh toán.



Bước 6: Đến đây, thẻ bạn đã bị trừ tiền dưới tên *TIENGNGA.NET. Bạn sẽ được tự động chuyển về diễn đàn.


Bước 7: Giao diện thông báo nạp Rúp thành công tại diễn đàn.



Bước 8: Bạn vui lòng chọn mục Quy đổi để chuyền từ Rúp thành điểm Ru.



Bước 9: Các bạn nhập số Rúp cần chuyển sang Ru.



Bước 10: Sau khi quy đổi hoàn tất, hệ thống sẽ thông báo bạn.

 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Chào tất các anh chị và các bạn, liên quan đến site TiengNga.net và Fanpages em/mình có vài ý cá nhân như sau cần sự nhất trí của mọi người.

Điều đầu tiên e/mình muốn nói là 2 fanpages Học tiếng cơ bản và TiengNga999 là một phần không thể thiếu của TiengNga.net, cũng như của diễn đàn. Vì vậy, các thành viên (admin, CTV) fanpage cũng sẽ là MOD, CTV tại diễn đàn. Mọi bài viết đều sẽ hướng về mục đích chung là phát triển trang web sẵn có.

Thứ nữa em/mình muốn nói đây các bạn là CTV của 1 trong 2 fanpage thì đồng nghĩa cũng đã là CTV diễn đàn. Điều này thể hiện rõ trên tài khoản của các bạn tại forum. Do đó, em đề xuất các bài viết ta nên thống nhất trình tự đăng là đăng forum trước, sau đó đăng fanpage kèm link đến forum. Trên hình ảnh e/mình nghĩ cần thiết nên thêm logo tiengnga.net vào, để đánh dấu bản quyền, công sức nhóm, cũng như giới thiệu các bạn đến site.
 

vinhtq

Quản lý chung
Помощник
Các bạn thân mến !

Như trong chủ đề của ad Hồng Nhung, ý kiến đóng góp cho TiengNga.net phần đông được nhiều thành viên ủng hộ, nên mình viết bài này hướng dẫn các bạn nạp tài khoản tại diễn đàn TiengNga.net.

Số tiền đóng góp của các bạn sẽ được thanh toán trung gian qua Bảo Kim, Paypal và sẽ được dùng để chi trả chi phí duy trì site.

Đồng thời, các bạn cũng sẽ nhận lại được số tiền tương ứng để tải về tài liệu trên diễn đàn, hoặc đặt quảng cáo tại diễn đàn.

Tài khoản các bạn sẽ được nạp tự động sau khi cổng thanh toán trả về kết quả thanh toán thành công.
Nếu sau khi nạp, bạn vẫn chưa nhận được tiên trong tài khoản, vui lòng liên lạc theo lienhe@tiengnga.net, nhan đề "Lỗi nạp tài khoản diễn đàn TiengNga.net", các bạn CTV kỹ thuật, sẽ xem và trả lời các bạn trong thời gian sớm nhất.

Bước 1: Các bạn truy cập mục Nạp tiền trong menu Tài khoản

Bước 2: Các bạn chọn hình thức nạp tài khoản phù hợp.

- Hình thức nạp tài khoản tại nước ngoài dành cho các bạn tại Nga, có thẻ VISA, MASTER, MAESTRO quốc tế. Chi tiết, sau khi chọn gói nạp, các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn tương tự tại đây.


- Hình thức nạp tài khoản qua Bảo Kim dành cho các bạn tại Việt Nam, có thẻ VISA, MASTER quốc tệ, thẻ nội địa, internet banking. Sau khi chọn gói nạp, các bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin do cổng thanh toán Bảo Kim yêu cầu.


- Hình thức nạp tài khoản qua thẻ cào dành cho các bạn tại Việt Nam chưa có thẻ, hoặc tài khoản ngân hàng có thể thanh toán qua Bảo Kim. Các bạn vui lòng chọn loại thẻ, và nhập Sê-ri, mã thẻ vào khung tương ứng để nạp.
  • Số tiền nhận được vào tài khoản thấp hơn số thực nạp vì chi phí cho nhà mạng và cổng thanh toán, diễn đàn chỉ tính khoản nhận được, không tính phí thêm.


Bước 3: Vì đặc thù mệnh giá nạp khác nhau (VND và USD), nên trong thư viện sẽ có sách được tính bằng VND, hoặc USD. Để chuyển qua lại giữa 2 đơn vị này, các bạn vui lòng dùng chức năng Quy đổi. Diễn đàn không tính phí khi chuyển qua lại giữa 2 đơn vị. Tỷ giá: 1 USD = 23 000 VND


- Bảng thông báo hiện ra, các bạn vui lòng nhập số tiền cần chuyển và chọn đơn vị cần chuyển. Hệ thống sẽ tự động tính số tiền bạn nhận bằng đơn vị mới.


- Nếu gặp khó khăn trong lúc thao tác, các bạn có thể gửi email về lienhe@tiengnga.net , hoặc phản hồi vào chủ đề này.

Chúc các bạn 1 ngày tốt lành.
 

Attachments

  • upload_2017-5-1_23-38-38.png
    upload_2017-5-1_23-38-38.png
    32.7 KB · Đọc: 162
Status
Không mở trả lời sau này.
Top